Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Dong trung ha thao cho nguoi dot quy nen dung nhu the nao

Sau cơn đột quỵ, bệnh nhân hoặc nuốt khó nuốt thức ăn dễ nuốt và dễ tiêu hóa như cháo, súp, sữa ..., hạn chế mặn và đường. Đặc biệt là nên sử dụng thêm dong trung ha thao để phục hồi cơ thể rất tốt.

 

Sau cơn đột quỵ, bệnh nhân nên có một chế độ ăn uống đặc biệt để cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Thực đơn nên cung cấp đầy đủ và cân bằng protein, chất béo và carbohydrates.  Đặc biệt là nên dùng dong trung ha thao thường xuyên để đảm bảo sức khỏe và quá trình phục hồi nhanh chóng. 

 

 

Bệnh nhân nên ăn nhiều loại thực phẩm mỗi ngày, không vắt nhiều thức ăn cùng một lúc nhưng phá vỡ bữa ăn. Cá như cá thu, cá hồi, cá ngừ ... có thể hấp hoặc hấp, đảm bảo dinh dưỡng.

Thực đơn nên có thêm dong trung ha thao trong các bữa ăn trong tuần như sau:

Bữa sáng: Ăn bánh mì, uống sữa lúa mạch hoặc bánh sữa. Yến mạch có thể được chế biến ở dạng lỏng cùng với sữa chua và sữa tươi. Nên thay đổi hương vị của cháo, súp như cháo, cháo hàu. Đặc biệt là con dong trung ha thao sẽ phát huy tác dụng vô cùng tốt.

 

Đây là những thực phẩm được hàn để giúp ổn định huyết áp, điều này tốt cho bệnh nhân sau đột quỵ. Sau khi ăn, thêm trái cây như táo, cam, bưởi, hoặc ép trái cây vào nước uống để cơ thể dễ dàng hấp thụ.

 

Ăn trưa và ăn tối: Đảm bảo bữa ăn đầy: thịt nạc không quá 150g / ngày, cá, rau, trái cây. Thịt bò là một nguồn protein tốt cho bệnh nhân sau đột quỵ. Nên ăn rau như cải bắp, rau bina, củ cải, hoa cúc, súp lơ, rau muống ...

 

Rau xanh rất giàu chất xơ, giúp tăng lưu thông máu đến não, ổn định máu. Vol. Thịt và rau cần được luộc hoặc hấp chín. Thịt nướng nên chú ý đến lượng dầu thực vật vừa phải, giảm thiểu mỡ dầu. Do đó mà người nhà hay mua dong trung ha thao cho người bị đột quỵ để giúp phục hồi cơ thể.

 

Đồ ăn nhẹ nên bổ sung trái cây, ăn các loại hạt hoặc chuẩn bị ngũ cốc để tiêu thụ. 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post