Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Dong trung ha thao cung qua bo soa cho thich hop nhat

Bệnh nhân đột quỵ nên uống sữa đậu nành hàng ngày vì chúng tốt cho sức khỏe mà không có tác dụng độc hại hoặc tác dụng phụ cho cơ thể. Mỗi ngày nên uống một ly sữa đậu nành cùng ăn dong trung ha thao thường xuyên.

Người bị đột quỵ nên tránh các loại thực phẩm cùng con dong trung ha thao sau đây:

 

  • Không ăn hoặc nấu quá nhiều muối vì muối sẽ làm tăng huyết áp, nguy cơ đột quỵ tái phát.
  • Hạn chế số lượng thức ăn đóng hộp và chế biến tối đa, đặc biệt là dong trung ha thao
  • Hạn chế thức ăn đường như bánh ngọt, nước soda, nước trái cây, kẹo ...
  • Hạn chế đồ uống có cồn, rượu, không hút thuốc.

 

Sau cơn đột quỵ, bệnh nhân nên có một chế độ ăn uống đặc biệt để cải thiện sức khỏe của mình, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Thực đơn cho bệnh nhân đột quỵ cần cung cấp đủ protein và chất béo cân bằng và carbohydrate. Bệnh nhân nên ăn nhiều loại thức ăn mỗi ngày.

 

Gần 80% lượng calo trái cây bơ đến từ chất béo. Đây là những chất béo không bão hòa đơn, tốt cho sức khỏe tương tự như dầu ô liu. Chất béo trong bơ là axit oleic, làm giảm viêm và thay thế chất béo có nguồn gốc từ động vật. Do đó mà khi kết hợp cùng con dong trung ha thao vô cùng hiệu quả với cơ thể.

 

Da đẹp, tóc mượt mà

Bơ có chứa vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác như lutein, zeaxanthin, dưỡng ẩm và làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa. Quả bơ cũng có thể che mặt da và tóc, giữ ẩm hiệu quả.

 

 

Bảo vệ mắt

Các chất béo không bão hòa đơn trong bơ giúp bảo vệ mắt, ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa điểm vàng. Vitamin và chất chống oxy hóa trong quả bơ cũng giúp giữ cho đôi mắt khỏe mạnh.

 

Nhiều chất xơ

Một quả bơ 100 gram chứa khoảng 7 gam chất xơ, khoảng 27% chất xơ được đề nghị cho cơ thể mỗi ngày. Fiber cải thiện tiêu hóa hơn khi sử dụng thêm nuoc uong dong trung ha thao vô cùng hiệu quả.


Kiểm soát cân nặng

Giàu chất đạm và chất xơ, bơ kiểm soát cơn đói của bạn và giữ cho bạn lâu hơn. Ăn bơ vừa phải sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, thậm chí hạ huyết áp ở những người bị huyết áp cao.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post