Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

cong dung cua yen mach va dong trung ha thao

Bột yến mạch thường xuyên ngăn ngừa bệnh tim, kiểm soát lượng đường trong máu, giảm nguy cơ ung thư và da đẹp. Đông trùng hạ thảo là thảo dược thiên nhiên có nhiều công dụng.

 

Tốt cho các sinh viên yến mạch / nước ngoài giảm 20 kg bằng cách ăn yến mạch thay vì gạo

Yến mạch giàu vitamin E, B6, B5 và các khoáng chất như sắt, selen, magiê và đồng. Đây là một trong những mức chất xơ và chất dinh dưỡng cao nhất. Bạn nên ăn yến mạch cho bữa ăn sáng.

Dưới đây là những lợi ích của việc ăn yến mạch hàng ngày, theo Boldsky.

Ngăn ngừa bệnh tim mạch

 

Yến mạch có chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa bệnh tim. Mức độ cao của chất xơ yến mạch làm giảm cholesterol xấu mà không ảnh hưởng đến cholesterol tốt.

Ngăn ngừa táo bón

Chất xơ giàu chất xơ, chứa cả các chất hòa tan và hòa tan, điều hòa sự đi tiêu và ngăn ngừa táo bón. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của việc ăn yến mạch mỗi ngày. tác dụng của đông trùng hạ thảo

Kiểm soát lượng đường trong máu của bạna

Loại ngũ cốc này giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Những người mắc bệnh tiểu đường nên uống yến mạch hàng ngày để kiểm soát tiêu hóa và duy trì mức đường huyết ổn định. Chất xơ và carbohydrate phức tạp được tìm thấy trong yến mạch làm chậm việc chuyển đổi toàn bộ thực phẩm thành một dòng duy nhất của cơ thể.

Giảm nguy cơ ung thư

Thức ăn này chứa lignans làm giảm nguy cơ ung thư vú, đại tràng, tuyến tiền liệt và ung thư buồng trứng. Bột yến mạch được coi là tốt cho cả nam giới và phụ nữ.

Huyết áp thấp

Ăn yến mạch hàng ngày giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ cao huyết áp.

Nguồn giàu magiê

Yến mạch giàu magiê giúp cơ thể sản xuất năng lượng và chức năng enzyme. Kết quả là, cơ thể thư giãn các mạch máu, cơ tim, điều hòa huyết áp và ngăn ngừa các cơn đau tim gây đột quỵ.

Hỗ trợ giảm cân

Bột yến mạch là một loại thực phẩm có hàm lượng calo thấp làm chậm đường tiêu hóa và giảm sự thèm ăn và giảm cân. Nó chứa cholecystokinin, một hormone chống đói với beta-glucan. đông trùng hạ thảo có tác dụng gì

Tăng khả năng miễn dịch

Beta-gluten chứa yến mạch giúp bạch cầu trung tính di chuyển đến vị trí nhiễm trùng để tiêu diệt vi khuẩn. Đây là một trong những lợi ích sức khỏe hàng đầu của yến mạch.

Bảo vệ da

Yến mạch hoạt động như một tác nhân làm dịu, giảm ngứa và kích ứng. Nó cũng giúp cân bằng độ pH của da, giữ ẩm và làm mềm da.

Tôi có một phòng tập thể dục mới bao gồm chạy bộ, đi bộ 3 km mỗi ngày và bài tập cơ bản nhẹ nhàng. Hỏi xem bạn muốn giảm 3 kg calo mỗi ngày như thế nào? Tôi đã không giảm cân. Cảm ơn bác sĩ. (Andrena10101991).

Đáp lại:

Xin chào,

Để giảm cân, bạn cần phải giảm lượng năng lượng tiêu thụ bằng cách ăn uống và tăng lượng năng lượng của bạn bằng cách tập thể dục. Chế độ ăn uống để giảm cân cần một chế độ ăn uống cân bằng được cân bằng lượng calo và cân bằng với các chất dinh dưỡng. Tốt nhất là nên đến phòng khám dinh dưỡng để đánh giá toàn diện và phát triển chế độ ăn uống phù hợp nhất với bạn.

Chế độ ăn uống bạn đang áp dụng là hoàn toàn sai, bởi vì cơ thể con người cần rất nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm tinh bột là nhà cung cấp năng lượng chính. Đối với người bình thường, năng lượng từ tinh bột chiếm 55-60%. Những người thừa cân vẫn cần năng lượng từ nhóm này, với tỷ lệ ít nhất 50-55% lượng năng lượng của họ. Mỗi bữa ăn chứa đủ tinh bột, protein, chất béo, rau và hoa quả, đông trùng hạ thảo nước để có đủ chất dinh dưỡng để duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, vấn đề là lo ngại về cách ăn đúng cách.

Tôi đề nghị những điều sau đây:

- Giảm lượng năng lượng của bạn bằng cách giảm các loại thực phẩm giàu năng lượng, không chỉ bằng cách giảm tinh bột mà còn bằng cách tối đa hóa chất béo, đường, kẹo và hoa quả tươi. Bạn vẫn cần phải ăn tinh bột, chỉ cần lấy 1/3 đến 1/2 phần ăn. Ví dụ, trước khi ăn một tách cơm mỗi bữa ăn, ăn bây giờ 2/3 hoặc 1/2 chén, không ăn cơm quá trắng, có thể được thay thế bằng bún, bún, mì ống, khoai tây hoặc củ khác.

 

- Ăn đủ thịt, cá, trứng, đậu, đông trùng hạ thảo nguyên con ... Nên chọn thịt, cá nạc, ăn nhiều thịt cá hơn. Phương pháp tốt nhất là để đun sôi, hơi nước, xay ít dầu.

- Không ăn mỡ, da, cơ quan động vật, thịt luộc. Không ăn đồ ngọt, nước ngọt, thức ăn giàu đường.

- Nên ăn nhiều rau, quả, chọn ngọt và ăn cơ thể. Không uống nước trái cây vì khi trái cây thường bị mất vitamin khoáng chất, chất xơ, trong khi đường trong nước sẽ hấp thụ rất nhanh chóng tăng mỡ cơ thể nhanh hơn.

Duy trì 3 bữa một ngày bao gồm buổi chiều buổi sáng. Uống 1-2 ly sữa không muối để giúp giảm mỡ trong cơ thể bằng cách giảm chế độ ăn uống của bạn.

- Không bao giờ ăn quá nhiều vào bữa ăn, đừng bỏ bữa sáng, không ăn sau 20 giờ.

- Kết hợp tập thể dục như bạn đang làm, nên làm việc chăm chỉ, càng dần càng tốt.

Hãy nhớ để giảm cân và khi bạn giảm chế độ ăn uống của bạn, bạn phải duy trì chế độ ăn uống hoặc giảm cân nếu bạn không. Không ăn như trước mặc dù giảm cân. Đào tạo cũng nên được duy trì thường xuyên.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post