Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

dinh duong cho tre bi tieu chay voi dong trung ha thao

Trong quá trình tiêu chảy, trẻ nên ăn các món mềm như cháo trắng mỏng, cà rốt nạc, cà rốt nạc, súp gà, hầm khoai tây, đông trùng hạ thảo.

 

Khi nào táo bón nguy hiểm? Ăn gì và kiêng khem tiêu chảy?

Theo tiến sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, tiêu chảy là mất phân lỏng nhiều hơn 3 lần một ngày. Nó thường xảy ra ở trẻ em, đặc biệt là giữa 6 tháng và 2 tuổi. Có hai loại: tiêu chảy cấp tính kéo dài không quá 14 ngày (thường dưới 7 ngày); Thứ hai là tiêu chảy kéo dài hơn 2 tuần. đông trùng hạ thảo nguyên con

 

Trẻ em bị tiêu chảy thường bị suy dinh dưỡng, có thể dẫn đến tử vong vì cơ thể mất nhiều nước và muối. Để giúp anh ta phục hồi nhanh chóng từ tiêu chảy và tránh suy dinh dưỡng, điều quan trọng là phải ăn uống tốt, càng sớm càng tốt khi anh ta muốn ăn.

Trong điều trị tiêu chảy, điều quan trọng nhất là ngăn ngừa tình trạng mất nước bằng cách uống nhiều nước hơn bình thường với nước đun sôi nguội, ORS (oresol) hoặc các giải pháp thực phẩm khác như cháo, cháo, cơm chiên, gạo ... Số tiền sau mỗi lần khám: dưới 2 năm từ 50 đến 100 ml. Từ 2 đến 10 tuổi uống 100 đến 200 ml. 10 tuổi trở lên và người lớn theo yêu cầu. cong dung cua dong trung ha thao

Việc chuẩn bị các giải pháp được sử dụng trong điều trị tiêu chảy:

- Giải pháp ORS: Rửa tay bằng xà phòng và nước trước khi pha. Đổ bột vào một thùng chứa hoặc nước ấm. Mang một lít nước sạch (hoặc lượng nước thích hợp cho mỗi gói), tốt nhất là đun sôi nước bằng nước lạnh, trong trường hợp tốt nhất bằng cách sử dụng nước sạch nhất. Đổ nước vào bình chứa và lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn. Đậy nắp và đưa cho em bé trong vòng 24 giờ. Đổ dung dịch đã pha trong 24 giờ và trộn dung dịch mới.

Cháo muối: Dùng một ít gạo, một ít muối và 6 chén cơm để ăn nước sạch, sau đó đun sôi, lọc qua nước, cho trẻ uống dần.

Gạo rang: 50 g gạo (1 muỗng cà phê) vàng rang, 6 bát nước để nấu lọc qua miệng, nêm một muỗng cà phê muối để ăn và sau đó uống dần dần.

Nước ép chuối, nước ép chuối, nước ép chuối hoặc nước ép Rosemary 5 nghiền nát hoặc nghiền nát với 1 lít nước sôi và 1 muỗng cà phê muối.

- Cà rốt muối: Cà rốt 500 g, muối để ăn một muỗng cà phê ngâm, 8 muỗng cà phê đường. Cà rốt được cọ xát hoặc cọ xát vào máy xay sinh tố xay, rắc một ít muối, đun sôi một lần nữa, để cho trẻ em uống dần dần.

Thức ăn cho trẻ em bị tiêu chảy là gạo (bột gạo), khoai tây, thịt nạc, thịt nạc, sữa đậu nành, dầu ăn, cà rốt, hồng, chuối, đông trùng hạ thảo tây tạng.

 

Trẻ sơ sinh dưới 6 tháng vẫn đang cho con bú tiếp tục cho bú bình thường và tăng số lần bú. Ngoài sữa mẹ, trẻ em nên được cho ăn thường xuyên hơn và ít thường xuyên hơn với các thực phẩm bổ dưỡng như thịt, trứng, cá, sữa, nuoc uong dong trung ha thao ... Ghi chú: Thêm một chút dầu ăn, chế độ ăn uống.

Thức ăn cho trẻ bị tiêu chảy nên mềm, nấu chín, nấu chín nhiều hơn bình thường. Nên cho ăn ngay sau khi nấu ăn để đảm bảo vệ sinh, giảm nguy cơ bội nhiễm, nếu trẻ phải ăn thức ăn nấu chín nên được nấu lại trước khi cho ăn. Cho trẻ ăn chín hoặc chín trái cây như chuối, cam, chanh, xoài, đu đủ ... để tăng kali. Không sử dụng đồ uống công nghiệp vì nó có thể làm tăng tiêu chảy.

Trong thời gian này, tránh các loại thực phẩm giàu chất xơ hoặc ít chất dinh dưỡng như rau sống, ngũ cốc nguyên hạt (ngô, đậu ...). Không ăn thực phẩm có nhiều đường vì chúng có thể gây tiêu chảy nặng hơn.

Phụ huynh nên khuyến khích con cái mình ăn càng nhiều càng tốt. Trẻ nhỏ nên được cho ăn 6 lần một ngày hoặc hơn. Sau khi tiêu chảy, giúp trẻ hồi phục nhanh chóng và tránh suy dinh dưỡng, vì vậy hãy thêm một bữa ăn một ngày trong hai tuần. Đối với trẻ bị tiêu chảy dai dẳng, hãy cho ăn một hoặc nhiều bữa một ngày và kéo dài ít nhất một tháng.

Chú thích:

Nếu con quý vị ăn ít hơn hoặc bị buồn nôn, hãy ăn ít hơn và tăng số lượng bữa ăn. Đối với tiêu chảy, tiêu chảy nặng hơn sữa đậu nành 10% hoặc sữa không có lactose được làm từ sữa.

Sau 5 trẻ bị tiêu chảy giảm sau một chế độ ăn bình thường. Trẻ sơ sinh mất nước nên được đưa đến một bác sĩ hoặc phòng khám để điều trị sớm.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post