Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Chua dau hong voi dong trung ha thao

Nước cốt chanh, giá đỗ tươi, mật ong hoặc gừng ... giúp giảm đau họng, khàn giọng nhanh chóng. Đồ ăn nhẹ lành mạnh giúp bạn buồn ngủ khi xem World Cup. Người đau tim để có thể xem World Cup thì nên dùng đông trùng hạ thảo thường xuyên.

 

Nhiều người khô họng sau mỗi tiếng reo hò cổ vũ. Có một giọng nói dày đặc, thậm chí không nói ra. Tiến sĩ Hoàng Hồng Vân, Sở tai, họng, bệnh viện Việt-Đức cho biết, la hét hoặc sử dụng rất nhiều cường độ cao trong một thời gian dài sẽ kích thích dây thanh quá mức. Để có thể tránh khỏi những vấn đề này thì mọi người nên sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước thường xuyên hơn để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

 

Thiệt hại thanh quản dẫn đến đau cổ họng khô, khàn giọng, thậm chí câm. Tình trạng này là một trở ngại lớn trong công tác truyền thông, vì vậy không phải chủ quan.

Cách giảm đau họng bằng đông trùng hạ thảo:

- Trà Chanh Chanh:

Sử dụng một ly trà nóng cho 2 muỗng canh nước cốt chanh và 1/2 thìa cà phê muối để khuấy đều. Lấy ngụm hỗn hợp này khoảng 10 giây rồi nhổ đi. Rửa sạch miệng nhiều lần trong ngày, thậm chí mỗi giờ. Muối hấp thụ nước từ màng tế bào, làm giảm sưng và viêm, viêm họng tạm thời. Có thể sử dụng thêm trà pha nhân sâm cùng đông trùng hạ thảo nguyên con để đạt hiệu quả tốt hơn.

 

- Mật ong và chanh tươi:

Mật ong có vị ngọt và chua, ấm áp, hóa trị đờm, ho và các bệnh về đường hô hấp. Ở bên ngoài vỏ chanh, cho vào một cái bát nhỏ, dùng vài thìa mật ong để ngâm cả quả chanh. Để lại trong 1-2 giờ sau đó cắt và chốt. Ngoài ra, mật ong có thể được hấp khoảng 10 phút để hút và ăn.

 

- Chanh, gừng và muối:

Trộn nước gừng, sau đó thêm chanh và muối vào cốc nước trộn. Đây là một cách kết hợp rất đơn giản nhưng nó có thể làm giảm ngứa, đau họng, đẩy giọng khàn khàn.

 

- Uống giá đỗ tươi:

Giá đỗ có hương vị ngọt, giải độc hiệu quả, chống viêm, hạ huyết áp, lợi tiểu ... cũng nên được sử dụng như một cách chữa trị kích thích cổ họng, khàn giọng, viêm họng, táo bón, phù nề, cao huyết áp ... Đó cũng là tác dụng đông trùng hạ thảo mang lại cho người dùng thường xuyên.

Làm thế nào để làm: mầm đậu tươi và nước trái cây. Uống giá đỗ tươi vì các enzyme trong đồ uống tốt hơn giá đỗ. Có thể được thay thế bằng nước uống.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post