Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Dong trung ha thao giup tang cuong tri nho cho hoc sinh

Omega 3, vitamin trong thuốc bổ não, có hiệu quả hơn khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày của tinh bột, đường và chất béo. Đặc biệt là trong thời gian ngắn thì nên dùng thêm các loại đông trùng hạ thảo sẽ phát huy tốt nhất.

 

Dinh dưỡng ảnh hưởng đến não như thế nào thì 2 bộ não não thức ăn ngon cho thí sinh đi thi. Do đó, các loại đông trùng hạ thảo sẽ vô cùng cần thiết và quan trọng cho sức khỏe. Trước mùa giải, nhiều bậc cha mẹ mua thuốc bổ não, thực phẩm chức năng cho trẻ uống rượu để tăng cường trí nhớ để đạt được kết quả tốt.

 

Chuyên gia Dinh dưỡng Lê Kim Phụng, nguyên là giảng viên tại Đại học Y Dược, cho biết thành phần của loại thuốc bổ não chứa axit béo omega 3, vitamin D và B, một số thành phần hoạt tính có thể tăng cường hoạt động của Não.

 

Tuy nhiên, các chất dinh dưỡng này không thể có hiệu quả ngay lập tức mà không có chế độ ăn uống cân bằng. Axit béo không bão hòa đơn được tìm thấy trong dầu ô liu, dầu canola và dầu cây rum. Các loại hạt, đậu phộng, bơ đậu phộng, ô liu và bơ rất tốt cho tim và động mạch. Đây là một công dụng đông trùng hạ thảo không thể bỏ qua.

 

Vitamin cho não

Vitamin D là một trong những vitamin quan trọng cho cơ thể và sức khỏe của não. Dầu cá và lòng đỏ trứng là nguồn vitamin D.

 

Vitamin B chứa B1 (thiamine), B2 (riboflavin), B6 ​​(pyridoxin), niacin, axit folic, biotin, acid pantothenic và vitamin B12, có tác dụng tích cực đến chức năng thần kinh. Các vitamin này được tìm thấy trong men, ngũ cốc nguyên hạt, gan, thịt và rau lá xanh. Những thành phần này đều có trong nước đông trùng hạ thảo để phát huy tốt nhất cho sức khỏe.

 

Các chất phytochemical tự nhiên trong quả, trái cây họ cam quýt, nho đen hoặc xanh, trà xanh. Một số loại gia vị như gừng, nghệ, rau oregano, cây xô thơm, hương thảo, tỏi hoặc hành tây là tốt cho não do vai trò chống oxy hóa và chống viêm của nó.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post