Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Ba vi thao duoc giup tang cuong sinh ly cho nguoi dung

Theo nhiều thầy thuốc đông y thì ba vị thảo dược Đông trùng hạ thảo - Linh Chi - Nhân sâm mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên về sức khỏe và sinh lý của đàn ông.

 

Ba vị thảo dược Đông trùng hạ thảo, Linh chi và Nhân sâm được cho là tăng cường sinh lý nam giới, vì nó vừa trực tiếp làm tăng hormone sinh dục nam, trong khi cải thiện sức khỏe tổng thể để gián tiếp hỗ trợ sinh lý nam giới.

Đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý

Thảo dược Đông trùng hạ thảo được khai thác từ những vùng các cao nguyên Tây Tạng vô cùng đặc biệt. Đây là nơi có độ cao so với mực nước biển trên 4000m, và chỉ ở những nơi như vậy mới đảm bảo để loại thảo dược này phát triển tốt. 

 

 

Nếu những ai đã tìm hiểu về Đông trùng hạ thảo là gì thì sẽ hiểu rất rõ về bản chất của vị thảo dược này và công dụng của nó với sức khỏe người dùng. Ngoài công dụng tăng cường sinh lý vượt trội ra thì nó còn rất bổ dưỡng cho sức khỏe người dùng

Linh Chi có tác dụng tăng cường sinh lý

Linh Chi đã giữ nội tiết tố nam có hiệu quả hơn trong cơ thể, bằng cách ngăn chặn một loại enzyme chuyển đổi vai trò của testosterone thành dihydrotestosterone (hormone tăng tốc các dấu hiệu của thời kỳ mãn kinh nam). Công tích cực của nhân sâm có thể làm tăng kích thích vỏ thượng thận, kích thích sản xuất hormone nam, tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

 

Nhân sâm - Một trong số các vị thảo dược giúp tăng cường sinh lý

Các hoạt chất trong nhân sâm có thể làm tăng kích thích vỏ thượng thận, kích thích sản xuất hormone nam, làm tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới. Ngoài ra, vị thảo dược này được các thầy thuốc đông y sử dụng trong rất nhiều bài thuốc để phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Hiệu quả của vị thảo dược này mang lại luôn rất vượt trội.

 

Mỗi vị thảo dược có rất nhiều cách dùng để phát huy tác dụng tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên, chúng đều có một đặc điểm chung đó là tốn rất nhiều thời gian để chế biến và chuẩn bị. Ngày nay để thuận tiện cho cuộc sống thì sử dụng các chế phẩm giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đó chính là nước Đông trùng hạ thảo được sản xuất từ các vị thảo dược này cùng một số vị thuốc đông y khác theo bài thuốc cổ truyền. Nó giúp phát huy tốt nhất tác dụng tăng cường sinh lý và bồi bổ cơ thể của các vị thuốc này với sức khỏe.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post