Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Che bien thit ga voi Dong trung ha thao cho nguoi yeu sinh ly

Thịt gà sử dụng như thế nào để có thể tăng cường sinh lý cho người. Nó nên sử dụng như thế nào? Sử dụng kết hợp với Đông trùng hạ thảo liệu có hiệu quả không.

 

Thịt gà là một thực phẩm vô cùng quen thuộc với mọi người. Nó được sử dụng rất phổ biến trong các bữa ăn của cuộc sống thường ngày cũng như các ngày lễ tết. Tuy nhiên, tác dụng mà ít ai chú ý đến của thực phẩm này đó chính là tăng cường sinh lý. Đặc biệt là khi sử dụng kết hợp với thảo dược Đông trùng hạ thảo trong các món ăn. Đây là cách sử dụng mà các thầy thuốc đông y đã khuyên người bệnh làm theo từ rất nhiều năm trước đây.

 

Gà ri hầm Đông trùng hạ thảo

  • Nguyên liệu: Gà ri 1 con nhỏ, lụa 30g, đông trùng hạ thảo 10g, gừng 5g, 10g hành tây, muối lượng thích hợp. 
  • Cách chế biến: Gà cà ri làm sạch, loại bỏ lông, rửa sạch vải sợi, cho vào nồi, đổ một ít nước, nấu 25 phút, lọc nước, đông trùng hạ thảo rượu ngâm, rửa sạch, thái lát gừng, hành tây cắt. Bỏ gà (con Đông trùng hạ thảo chèn vào trong ổ bụng) vào bát, đổ nước vào râu ngô, có tính đến vặn lại bát cho khoảng 45 phút trong nước đó là. Ăn chia làm 2 lần.
  • Công dụng: điều trị thận hư suy nghĩ tích cực.
Rượu ngâm gan gà trống, mật cá chép
  • Nguyên liệu: Gan gà trống 1, 1 cái mật cá chép. 
  • Cách làm: mật cá chép và gan gà trống đem nghiền nát, ngâm với rượu trắng 500ml trong 5-7 ngày, đôi khi trộn. Uống 2 lần, mỗi lần 30ml.
  • Công dụng: người đàn ông yếu sinh lý giá trị.

Canh ruột gà, nhục thung
  • Nguyên liệu: 100g đường ruột gà, 15g nhục thung, ba kích 12g, 5g gừng tươi. 
  • Cách làm: ruột gà bóp muối, rửa sạch, cắt 5cm. Ba thiên tai hỏa hoạn, làm nhục chia nhàn nhã rửa sạch, cho vào một túi vải nhỏ, chặt bao. Mang ruột gà và đặt trong một túi thuốc nồi đất, thêm nước vừa đủ, gừng và muối vào đun sôi trên lửa lớn cho đến khi sôi, sau đó giảm lửa, và nấu trong 1 giờ, sau đó nhặt túi thuốc, nêm gia chỉ được sử dụng.
  • Công dụng: bất lực, rò rỉ nước tiểu, tiểu lắt nhắt vào ban đêm.
Canh trứng gà, cá trắm đen
  • Trứng gà 1 quả, cá trắm đen 500g, 50g cho sự linh hoạt, sơn dược 50g, gừng, hành tây, gia vị đủ. 
  • Cách chế biến: cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước. Đối với phụ tùng, sơn bột dược phẩm. Đập trứng vào bột, đánh bại. Fat hành phi thơm và xào cho cá trắm qua, khi cá chín, đổ hỗn hợp trứng và hai loại thuốc trên vào đảo nhanh, phía bắc của gừng, gia vị được sử dụng. Ăn nóng.
  • Sử dụng: điều trị rối loạn chức năng tình dục.

Việc chế biến món ăn thường xuyên mất thời gian và công sức. Bởi vậy mà hiện nay các chế phẩm như Đông trùng hạ thảo dạng nước đang trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong cuộc sống. Không chỉ thuận tiện và hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lý mà nó còn có tác dụng bồi bổ cơ thể và chăm sóc sức khỏe.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post