Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

dong trung ha thao va nhung cach don gian phong ngua ung thu vu

Cho con bú, duy trì cân nặng khỏe mạnh, ăn đúng cách, kiểm tra gen nếu ung thư vú là tương đối ... sẽ giúp phụ nữ giảm nguy cơ mắc bệnh. Đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư.

 

Ung thư vú là loại ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ. Nó có xu hướng tăng và trở nên trẻ trung hơn. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2012, Việt Nam có khoảng 11.060 phụ nữ bị ung thư vú, tăng 30% so với năm 2002, trong đó 64,7% dưới 50 tuổi. Con số này đã tăng lên 12.000 trường hợp một năm.

Nguyên nhân của sự gia tăng ở Việt Nam có liên quan đến tỷ lệ sinh thấp, tỷ lệ sinh chậm hơn và thời gian cho con bú ngắn hơn so với trước đây. Ngoài ra, do ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, chế độ ăn nhờn và nhờn, béo phì, lối sống ít vận động, sử dụng rượu, lạm dụng thuốc tránh thai, liệu pháp thay thế hormone. ..

 

Nếu một người thân có tiền sử ung thư vú, anh chị em ruột nên được xét nghiệm đột biến BRCA1 và BRCA2 sớm. Nếu xét nghiệm gen dương tính, nguy cơ ung thư vú là 55-85% với đột biến BRCA1 và 50-85% với BRCA2. Ngoài ra, sau 40 năm, phụ nữ cũng cần sàng lọc, phát hiện sớm ung thư vú mỗi năm một lần.

Yếu tố di truyền, mà không thể thay đổi, có thể được ngăn chặn bằng chế độ ăn uống tốt và tập thể dục hàng ngày. Chế độ ăn giàu rau xanh, trái cây, nước uống đông trùng hạ thảo, ít chất béo nên được cô đặc. Ớt ngọt, khoai lang, tỏi, trà, rau lá xanh đậm, cá hồi hoang dã, các loại hạt là những thực phẩm bạn nên ăn mỗi ngày. Chúng giàu chất chống oxy hóa, có khả năng tiêu diệt các tế bào bất thường, ngăn ngừa sự hình thành ung thư.

Đậu nành và sữa lên men cũng là những loại thực phẩm có thể ngăn ngừa ung thư vú. Một nhóm các nhà khoa học từ Đại học Tokyo đã tiến hành một cuộc khảo sát hơn 1.000 người uống sữa lên men Yakult có chứa Lactobacillus casei Shirota và các món đậu nành (súp miso, đậu phụ). ..). Kết quả cho thấy những người thường xuyên uống sữa lên men (hơn 4 lần một tuần) và ăn nhiều sản phẩm đậu nành có nguy cơ phát triển ung thư vú thấp hơn.

Đậu nành có chứa chất chống oxy hóa isoflavones giúp ngăn ngừa các tế bào bất thường, giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú. Chất chiết xuất từ ​​Lactobacillus casei Bổ sung Shirota sẽ kích hoạt sự chuyển đổi của isoflavone thành các hợp chất chống lại các tế bào ung thư tốt hơn. Bản thân vi khuẩn thúc đẩy hoạt động của các tế bào diệt tự nhiên (tế bào NK) và tăng cường khả năng miễn dịch ở người.

Anh ta có chỉ số BMI là 17,3, bị suy dinh dưỡng. Để thoát khỏi suy dinh dưỡng, bạn cần tăng ít nhất 4 kg. Lời khuyên đầu tiên cho bạn là kiểm tra và theo dõi các loại thuốc hen suyễn để kiểm soát bệnh và ngăn ngừa tái phát bệnh hen suyễn.

Về dinh dưỡng, để tăng cân, bạn cần ăn khoa học, vừa phải, tăng năng lượng và đảm bảo đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Dưới đây là một số đề xuất cho bạn:

Ăn đủ: Ăn ba bữa một ngày, buổi sáng và buổi chiều, và thêm 2-3 bữa ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Mỗi bữa ăn được đảm bảo ăn năm nhóm thực phẩm sau đây:

- Tinh bột như gạo, mì, mì ống, mì ... Nhóm này cần ăn hoàn toàn.

Các nhóm protein như thịt, cá, trứng, tôm, đậu phụ, con đông trùng hạ thảo ... cần ăn đủ khoảng 200-300 g mỗi ngày. Bạn nên chọn thức ăn rẻ tiền như trứng, đậu phụ, cá vẫn còn rất giàu dinh dưỡng, xen kẽ thịt lợn, gà như đùi gà, ức gà, nước đông trùng hạ thảo không quá đắt.

Chất béo: Dầu đã qua chế biến, mỡ và mỡ béo sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn để giúp tăng cân. Cá béo cũng rất tốt.

 

- Rau: Ít nhất 300 gam rau mỗi ngày, giúp có đủ khoáng chất, chất xơ, giúp tiêu hóa tốt hơn. Bạn chọn các loại rau thông thường, giá cả hợp lý là ổn.

- Trái cây: Nên uống hàng ngày với các bữa ăn để giúp bạn có thêm chất dinh dưỡng. Chọn trái cây theo mùa, giữ cho trái cây trong mùa thấp để sử dụng, chỉ ngon và tiết kiệm.

Các sản phẩm sữa và sữa cần được ưu tiên. Bạn có thể uống sữa như sữa tươi, sữa tiệt trùng, sữa đậu nành, sữa chua, tốt cho sức khỏe của bạn, và giúp cung cấp năng lượng để giúp bạn tăng cân và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Canxi là xương chắc khỏe. Để tiết kiệm tiền, bạn có thể uống sữa bột, giá cả rất hợp lý với sinh viên.

Ngoài ra, không ăn thức ăn đường cao, chẳng hạn như kẹo, nước giải khát, sẽ quá bão hòa, ăn ít thức ăn bổ dưỡng, không tốt cho sức khỏe.

Ngoài việc ăn uống đúng cách, điều quan trọng là tập thể dục, tập thể dục, chơi thể thao ít nhất 30 phút đến một giờ mỗi ngày để giúp cơ thể bạn chuyển hóa, khỏe mạnh, ăn uống tốt và tăng cân. . Bạn cũng cần đảm bảo ngủ đủ 7-8 tiếng một ngày và ngủ sớm, không thức dậy quá muộn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post