Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Cach dung dong trung ha thao cho nguoi benh ung thu sao cho hieu qua nhat

Chế độ ăn kiêng hoặc ăn uống không đầy đủ, bệnh nhân sẽ không thể đáp ứng điều trị nặng. Cách gen của bạn được giải mã để phát hiện sớm ung thư. Bởi vậy mà có thể thấy được công dụng phòng ngừa ung thư của đông trùng hạ thảo thiên nhiên là điều kì diệu cho sức khỏe con người.

 

Tiến sĩ Trần Thị Anh Tường, Phó trưởng phòng dinh dưỡng tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, cho rằng chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị và thời gian sống sót của bệnh nhân ung thư. Dinh dưỡng hiện nay hỗ trợ khả năng đáp ứng với liệu pháp nặng của bệnh nhân, đặc biệt là những loại thảo dược quý như đông trùng hạ thảo. Nếu bệnh nhân phát triển, chế độ ăn uống hoặc chế độ ăn uống không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến việc điều trị và sức khỏe.

 

 

Bệnh nhân ung thư nên ăn đủ thức ăn.

 

Dinh dưỡng không đúng cách khiến cho bệnh nhân ung thư có nguy cơ suy dinh dưỡng, teo cơ, suy giảm chức năng vận động, kháng thuốc, chữa lành chậm, bệnh truyền nhiễm, hóa trị không đầy đủ, tăng độc tính không theo kịp lịch trình hóa trị, không đủ cho phẫu thuật, hóa trị, xạ trị ... Trong đó, đông trùng hạ thảo tây tạng là một trong những phương pháp bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể người bệnh.

 

Ngoài ra, chất lượng cuộc sống của bệnh nhân không tốt, không đủ để thực hiện các hoạt động cơ bản như ngồi, đi bộ, xem TV, đọc sách hoặc trò chuyện với người thân. Bệnh nhân thiếu tỉnh táo và nhanh nhẹn trong mọi tình huống. Những phiền toái này sẽ làm tăng chi phí điều trị, kéo dài thời gian nằm viện.

 

 

Tiến sĩ Trần Thị Anh Tường cảnh báo rằng khi cơ thể bệnh nhân không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, các tế bào ung thư vẫn lấy năng lượng riêng để phục vụ nhu cầu của họ. Do đó, bệnh nhân sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng suy kiệt mà không có sự can thiệp dinh dưỡng thích hợp.

 

Để đảm bảo dinh dưỡng, bệnh nhân ung thư cần ăn đủ để đáp ứng nhu cầu năng lượng của họ. Giảm cân mỗi tuần cho thấy ăn uống không đủ để đáp ứng nhu cầu. Bệnh nhân nên ăn nhiều bữa ăn nhỏ, chọn thực phẩm giàu năng lượng, protein, món ăn yêu thích. Đặc biệt, đừng chờ đợi đói hoặc ăn ngon miệng, nhưng nên ăn vào những giờ nhất định, đừng bỏ thuốc lá. Đồng thời, cách dùng đông trùng hạ thảo sao cho đúng và đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Bệnh nhân nên uống đủ 1,5 lít nước mỗi ngày, uống nước trái cây, sữa, vitamin, trà xanh, nhân sâm… thay vì nước lọc. Bệnh nhân bị hạn chế ở một nơi, vì vậy hãy tận dụng sự vận động mọi lúc với cường độ thích hợp cho cơ thể thoải mái, tâm trí được thư giãn, tránh suy nghĩ quá nhiều.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post