Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Con dong trung ha thao nen su dung nhu the nao trong mua he nay

Chọn không đủ thực phẩm tươi sống, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, thời gian thích hợp để giúp rau, thịt cá ... giữ được chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Bởi vậy mà sử dụng dong trung ha thao là một lựa chọn vô cùng đúng đắn trong thời tiết này.

 

Một giải pháp cho thực phẩm dễ hư hỏng vào một ngày mùa hè. Khí hậu của Việt Nam trong mùa hè thường nóng và ẩm ướt, và nhiệt độ môi trường tăng lên, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi sinh vật (vi khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng) phát triển. Bởi vậy mà con dong trung ha thao là một lựa chọn giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe.

 

Vi sinh vật phát triển nhanh hơn khi chúng bám vào thức ăn, đặc biệt là thức ăn có nguồn gốc từ động vật, giàu protein như thịt, trứng, cá, sữa ... Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết mặc dù họ thường sử dụng tủ lạnh để lưu trữ thực phẩm, nhiều người không chú ý nhiều đến nhiệt độ hoặc thời gian lưu trữ. nhóm thực phẩm đúng cách.

 

Theo đó, cá, tôm, cua, thịt chưa qua chế biến hoặc thức ăn thừa nên được giữ ở 0-3 độ trong 1-2 ngày. Thịt chế biến nên được bảo quản ở 0-3 độ trong 1-3 ngày. Nước ép trái cây, phô mai và bơ sẽ tươi ở 0-7 độ trong 1-2 tuần. Sữa tươi nên được sử dụng ở 1-7 độ 3-5 ngày. Sử dụng sao cho hợp lý cùng dong trung ha thao nguyen con sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Rau lá xanh có khả năng chịu lạnh, cần chú ý đến nhiệt độ và dung tích. Mức 1-4 độ C phù hợp cho khoang trái cây và rau quả; Thùng rau không được giữ ở 4 độ vì vi khuẩn thường phát triển mạnh ở nhiệt độ cao.

 

Vào mùa nóng, rau xanh nhanh chóng bị héo do mất nước và vi khuẩn phân hủy. Để hạn chế tình trạng này, các bà nội trợ có thể bọc rau trong túi ni-lông, tạo ra những lỗ nhỏ để giữ ẩm hoặc được sử dụng giấy để hấp thụ độ ẩm. Luôn sử dụng sao cho đúng cong dung dong trung ha thao để có hiệu quả tốt nhất. Tránh các loại rau tiếp xúc với nước bởi vì nó rất dễ dàng để làm cho giầy ủng, rau flaky.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post