Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Mon canh tot nhat cho phu nu mang thai - phan 1

Món ăn cho phụ nữ mang thai luôn là điều cần phải suy nghĩ là lựa chọn cẩn thận. Không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn cần cung cấp chất dinh dưỡng cho bé. Bởi vậy mà đông trùng hạ thảo là một lựa chọn vô cùng tốt cho hoàn cảnh này.

 

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo là một điểm cần lưu ý rất lớn khi sử dụng. Không chỉ chế biến sao cho ngon mà còn bao gồm cả quá trình để đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như dễ hấp thu nhất. Đặc biệt khi để bà bầu sử dụng. 

 

Sen hạt sen, gốc sen

Hạt sen, vị ngọt an thần là một loại thuốc mát mang thai, thích hợp cho phụ nữ mang thai. Có thể được kết hợp với thịt gà, xương sườn hoặc thịt băm nhỏ.

 

Súp rau

Rau, chẳng hạn như khoai tây, cà rốt và súp lơ, kết hợp để cung cấp cho bạn một loại súp giàu dinh dưỡng, giàu vitamin, chất khoáng và tinh bột. Thu hoạch bằng thịt bò cải thiện tình trạng dinh dưỡng thiếu máu do thiếu sắt. Mặt khác ăn nhiều rau, phụ nữ mang thai tránh táo bón, cơ thể nóng để giúp mang thai nhiều ánh sáng hơn. Kết hợp cùng đông trùng hạ thảo là một lựa chọn hoàn hảo cho bà bầu.

 

Sắn củ

Sắn có hàm lượng nước rất cao. Các bà mẹ có thể rửa sạch bằng nước đun sôi để nguội với muối để ăn súp sống hoặc nấu chín với sườn và tôm.

 

Rau bina

Tiết niệu làm mát, lợi tiểu, nhiều vitamin. Ăn đậu thận dễ hấp thu sắt và canxi vì rau bina không chứa axit oxalic. Oxalic ngăn cản sự hấp thụ sắt và canxi trong cơ thể.

 

Canh chua

Súp chua thường được sử dụng trong thời tiết nóng để kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng. Canh chua với cá lóc, alen, trứng giúp thay đổi vị giác của bầu.

 

Bí đỏ

Bí ngô giúp thanh nhiệt, thuốc nhuận tràng, ngăn ngừa táo bón.

 

Súp dưa

Dưa hấu là một loại nước trái cây, hiệu ứng thanh nhiệt. Hãy thử một món canh dưa hấu với xương sườn; Vị ngọt của dưa hấu và xương sườn làm cho nó dễ ăn. Nấu cùng đông trùng hạ thảo nguyên con sẽ giúp phát huy tốt nhất cho việc bồi bổ sức khỏe.

 

Đau khổ (mã chủ)

Mạnh mẽ, chảy nước, dễ ăn khi nấu luộc hoặc nấu chín là thích hợp cho mùa nóng mẹ với thanh nhiệt, chống viêm. Súp này rất dễ sử dụng và rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa viêm như viêm amiđan, viêm họng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post