Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Thuc don voi dong trung ha thao cho cac cau thu World Cup

Ba đến ba tiếng rưỡi trước trận đấu, người Nga nạp carbohydrate và protein, rau, thực phẩm ít chất béo và nấm bị hạn chế để tránh dị ứng. Đặc biệt là các loại thảo dược không có tác dụng phụ như đông trùng hạ thảo.

 

Làm thế nào để các cầu thủ phù hợp để chạy các trò chơi? Đặc biệt là khi thể lực đã cạn kiệt sau khi thi đấu liên tục. Bởi vậy mà đông trùng hạ thảo là một lựa chọn hoàn hảo cho các cầu thủ này. Vào buổi tối trước khi đội tuyển Tây Ban Nha, các cầu thủ Nga cho thấy thể lực tuyệt vời và dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp đội chủ nhà đi về phía trước.

 

 

Theo Nga Beyond, khi World Cup, đội Nga phải tuân theo thực đơn đặc biệt. Nikolai Kosaryov, đầu bếp cho các cầu thủ, tiết lộ rằng họ thường bắt đầu buổi sáng với cháo (ngoại trừ semolina) ăn với trái cây (dâu tây, chuối, kiwi). Nếu bạn không thích cháo, bạn có thể chuyển sang bánh ngô, ngũ cốc nguyên hạt hoặc sữa chua.

 

Ở giữa đào tạo, "gấu Nga" ăn cơm và mì để tăng cường năng lượng. Thịt, cá và hải sản cũng có sẵn trong thực đơn để đảm bảo lượng protein. Các món béo như khoai tây chiên, kem, sốt mayonnaise đều bị nghiêm cấm. Người chơi không được phép uống rượu hoặc đồ uống năng lượng vì chúng làm hỏng gan. Tuy nhiên các chế phẩm tự nhiên như nước uống đông trùng hạ thảo là một lựa chọn không tồi cho hoàn cảnh này.

 

Ngày qua ngày, chế độ ăn uống của đội Nga thay đổi một chút. Eduard Bezuglov, bác sĩ nhóm, cho biết 48 giờ trước khi trò chơi, các cầu thủ dần dần loại bỏ các loại thịt béo (như thịt lợn, thịt cừu) và bơ. Ngày hôm sau, họ hoàn toàn không uống sữa.

 

Trong trận đấu, đội Nga nạp carbohydrate và protein trước thời gian trong sân từ 3 đến 3,5 giờ. Thực phẩm phải đáp ứng các tiêu chí của nhiều loại rau, ít chất béo. Một số loại trái cây nhiệt đới và nấm bị hạn chế để ngăn ngừa dị ứng.

 

Đông trùng hạ thảo không gây tacs dụng phụ với người dùng

Nhằm tăng tốc quá trình phục hồi, người chơi nên ăn ngay trong vòng 30-35 phút sau khi trận đấu kết thúc. Tại thời điểm này, đầu bếp chuẩn bị pizza, bánh nướng và bánh kếp. Các thành viên trong nhóm có thể giành được một ly rượu vang hoặc bia, nhưng hầu hết người chơi Nga không sử dụng những đồ uống này.

 

Thực đơn lý tưởng của các cầu thủ bóng đá Nga với con đông trùng hạ thảo. Ăn sáng: Trà hoặc cà phê, cháo bột yến mạch nấu với mật ong, bánh mì có mứt hoặc mật ong. Ăn trưa: Spaghetti, ức gà hoặc cá hồi nướng, rau nướng với dầu ô liu. Bữa tối: Tương tự như bữa trưa, thêm rau, salad và trái cây.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post