Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Ty le huyet ap cao tai Viet Nam va giai phap tu dong trung ha thao

Nhiều phụ nữ chết do bệnh tim và đột quỵ mỗi năm hơn là ung thư, lao, sốt rét và HIV / AIDS kết hợp. Có thể thấy được công dụng của đông trùng hạ thảo với sức khỏe của người có huyết áp cao.

 

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), các bệnh không lây nhiễm có tỷ lệ tử vong cao, dẫn đến bệnh tim, chiếm hơn 40% các trường hợp toàn cầu. Chi phí chăm sóc và điều trị là gánh nặng đáng kể với hàng trăm tỷ đô la mỗi năm. Đặc biệt là chi phí khi mua đông trùng hạ thảo cũng là một gánh nặng không nhỏ.

 

 

Ngày càng có nhiều người bị bệnh tim là do các yếu tố nguy cơ gia tăng đối với bệnh tật, đặc biệt là hút thuốc lá, sử dụng rượu, thiếu dinh dưỡng và thiếu hoạt động thể chất. Hầu hết những người bị đau tim đều có các yếu tố nguy cơ như tăng huyết áp, béo phì, đái tháo đường, tăng lipid máu, hút thuốc lá, thiếu hoạt động thể chất, tiêu thụ rượu, căng thẳng lý. ..

 

Giáo sư Lan nói: “Đây là tất cả các yếu tố nguy cơ biến đổi để ngăn ngừa bệnh tim mạch”. Hiện nay, ở Việt Nam, các dịch vụ y tế cơ bản chưa cung cấp dịch vụ phòng ngừa, phát hiện sớm và quản lý lâu dài đối với người nhiễm HIV / AIDS.  Đặc biệt là khi cần phải sử dụng đến đông trùng hạ thảo nguyên con.

 

Ngày 29/9, Giáo sư Đỗ Doãn Lợi, Trưởng khoa tim mạch cho biết số người bị bệnh tim ngày càng tăng và trẻ. Một trong bốn người trên 25 tuổi có ít nhất một người có nguy cơ mắc bệnh tim. Đáng chú ý là tình trạng bệnh tim ở phụ nữ ngày càng tăng.

 

Hàng năm, nhiều phụ nữ tử vong vì bệnh tim và đột quỵ hơn là ung thư, lao, sốt rét và HIV / AIDS. Mỗi phút trên thế giới có hơn 16 phụ nữ chết vì bệnh tim mạch. Đây là do đa số mọi người chưa hiểu được tác dụng của đông trùng hạ thảo với bệnh tim mạch. Hiện tại, bệnh này không chỉ phổ biến ở phụ nữ lớn tuổi, mà còn phổ biến hơn ở độ tuổi dưới 50. Số ca tử vong do nhồi máu cơ tim ở nhóm tuổi dưới 50 là gấp đôi so với nam giới.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post