Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng

Chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo thiên nhiên Tây Tạng chính hãng.

Cach su dung cac che pham Dong Trung Ha Thao voi tung benh

Tầm quan trọng của y học cổ truyền, Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thuốc có giá trị, thận used ích mà, chất thải khác, chỉ huyết, hóa đờm, thường được sử dụng để chữa trị tất cả các bệnh như liệt dương, vệ tinh di động, lại khó chịu đầu gối, hen suyễn ...

 

"Tôi nghe nói Đông Trùng Hạ Thảo là một loại thuốc có giá trị, các bệnh nội khoa chữa nhiều người. Vậy cách dùng các chế phẩm của Đông Trùng Hạ Thảo là gì để có tác dụng như vậy và sao cho thuận tiện?".

Làm thế nào để sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo với các bệnh như sau:

Đau lưng sụn cột sống thiệt hại: Đông Trùng Hạ Thảo 30 g, 30 g goji, ngâm với 100 ml rượu trắng, sau 7 ngày là có thể sử dụng. Uống 2 lần một ngày, mỗi lần 1 chén nhỏ (khoảng 10-15 ml).

 

 

Viêm gan mãn tính: nước uống Đông Trùng Hạ Thảo (của Trung Quốc, mỗi lọ 30ml), 1 lần một ngày, mỗi lần 1 thành lọ, trong 3 tháng. Nếu nước uống được sử dụng mà không đạt hiệu quả như mong muốn thì sử dụng con Đông Trùng Hạ Thảo, tán bột khô, uống 3 lần một ngày, mỗi lần 2-3 g.

 

Tăng huyết áp: Sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước (mỗi ngày 1 lọ) uống liên tục trong 30 ngày.

 

Suy thận mãn: Mỗi ngày dùng 12 g, chia làm 2 lần, 30 ngày là một liệu trình.

 

Rối loạn lipid máu: Sử dụng con Đông Trùng Hạ Thảo, 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 g.

 

 

Viêm mãn tính của khí quản: Đông Trùng Hạ Thảo Ba Cô Tiên 1 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 lọ, 20 ngày là liệu trình.

 

Loạn nhịp tim: viên nang Đông Trùng Hạ Thảo 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên (tương đương 0:25 mỗi thành viên dược phẩm thô g), 2 tuần là một liệu trình.

 

Suy giảm khả năng tình dục: Hãy nước uống Đông Trùng Hạ Thảo mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 lọ, liên tục trong 40 ngày. Nếu viên nang được sử dụng mà không cần 10-15 g, dạng thô.

 

Thiếu máu, suy nhược sau khi phẫu thuật hoặc bệnh tật nghiêm trọng: Sử dụng 15-30 g Đông hầm nấm với thịt lợn hoặc thịt gà để ăn mỗi ngày.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post